Tuesday, April 6, 2010

கொலுந்தன் தடி

அனைவருக்கும் வணக்கம் எனது பெயர் மீனா திருமணம் முடிந்து ஒரு வருடம் ஆகிறது எனது கணவர் வெளிநாட்டில்வேலை பார்க்கிறார் திருமணம் முடிந்த அடுத்த மாதத்திலேயே சென்று விட்டார் நான் பார்ப்பதர்க்கு நன்றாக இருப்பேன் நல்ல எடுப்பான முலைகள் அளவான பின்புறம் தொப்புள் அழகே தனி எனது கணவரும் நல்ல உயரம் நல்ல உடல் கட்டு எனக்கு எற்ற மாதிரி தான் இருப்பார் ஆனால் என்ன செய்வது இப்பொது அவர் வெளிநாட்டில் அல்லவா இருக்கிறார் திருமணம் முடிந்த நாள் முதல் அந்த ஒரு மாதம் அவர் சும்மாவே இருந்ததில்லை தினமும் நன்றாக என்னை புரட்டி எடுத்தார் ஆனால் இப்போது போனில் அந்த மாதிரி பேசி உச்ச கட்டம் அடைவதோடு சரி இரவு நேரங்களில் என்னால் என்னுடைய காம வேதனைகளை தாங்கி கொள்ளவே முடியாது அந்த நேரத்தில் என்னுடைய விரல்களை நன்றாக உள்ளே விட்டு குடைந்து விட்டு உச்ச கட்டம் அடைந்தவுடன் வெளியே எடுத்து விட்டு தூங்கி போய் விடுவேன்நான் என்னுடைய கணவர் வீட்டில் தான் இருக்கிரேன் காலை 9 மணிக்குமாமனார மாமியார் வேலைக்கு கிளம்பி போய் விடுவார் அதற்கு பிறகு நான்,கொலுந்தன்மட்டுமே வீட்டில் இருப்போம் சில நேரங்களில் நான் கொலுந்தனை மனதில் நினைத்தது உண்்டு என் கொலுந்தன் ஆள் நல்ல உயரமாக இருப்பான் என்னை பார்க்கும்போதெல்லாம் அவனது கண்கள் தானாக எனது முலைகளையும் பின்புறத்தையும் மேய ஆரம்பித்து விடும் நானும் இவனை எப்படியாவது மடக்கி விட வேண்டும் என்று மனதில் நினைப்பேன் அதற்கான நேரத்தை எதிர் பார்த்து கொண்டிருந்தேன் அவன் என்னை பார்க்கும்போதெல்லாம் தாரளமாக எனது முலைகளையும் பின்புறத்தையும் காண்பித்து சூடேற்றி கொண்டிருந்தேன் அவனுக்கு காண்பிக்கும்போதே எனது புண்டையில் நீர் வழிய ஆரம்பித்து விடும்நான் எப்போதும் சாரி தான் அணிந்து இருப்பேன் அதுஅவனுக்கு ஒரு புத்துணர்ச்சியை கொடுத்து இருக்க வேண்டும்.அதன் பின்னர் மெதுவாக என்னிடம் தொட்டு பேச ஆரம்பித்தான்் அவன் தொடும்போதெல்லாம் எனக்கு அடியில் சுரக்க ஆரம்பித்து விடும் நானும் என்ன தான் செய்கிறான்் பார்ப்போம் என்று சும்மா இருந்து விடுவேன் அதற்கு மேல் ஒன்றும் செய்ய மாட்டான் பின்னர் அதற்கு மேல் அவனுக்கு தைரியம் வரவில்லைஒறு நாள் கலை என்னால் என்னுடைய காம வேதனைகளை தாங்கி கொள்ளவேஒரு மணி நேரம் அப்படியே படுத்து கிடந்தேன்.மணி பணிரெண்டு இருக்கும். மெதுவா கட்டிலை விட்டு வெளிய வந்தேன்.அவன் கட்டிலில் படுத்து இருந்த்தான். நான் அவனுக்கு இடது பக்கமாக அமர்ந்து கொண்டேன் நான் மெதுவாக எனது கைகளை அவனது கையின் மேல் படுமாறு செய்தேன் பின்னர் மெதுவாக அவனும் எனது கைகளை தடவ ஆரம்பித்தான் பின்னர் மெதுவாக தெரியாத மாதிரி படுவது போல எனது தொடையில் கை வைத்தான் நான் எதுவும் சொல்லாமல் போகவே மெதுவாக எனது இடது பக்க மார்புகளை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கசக்க ஆரம்பித்தான் நான் எனது கைகளை மெதுவாக நகர்த்தி அவனது தொடை இடுக்கில் இருக்கும் தடியை தடவினேன் ஆ அவனது தடி இரும்பு மாதிரி நட்டு கொண்டிருந்தது எனது கை பட்டதும் தைரியம் வந்தவனாய் எனது கன்னத்தில் மாறி மாறி முத்தமிட்டான உடனே அவன் எனது சாரியை அவிழ்த்து எறிந்து ஜாக்கெட்டோடு எனது முலைகளை கச்க்கினான் பின்னர் தொப்புள் குழியில் தனது கைகளை விட்டு நோண்டியவாறே இன்னொரு கையால் எனது தொடைகளை வருடினான் பின்னர் எனது ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் கழட்டி எறிந்து விட்டு அவன் கை அதுக்காகவே காத்துக் கொண்டு இருந்த மாதிரி இரண்டையும் பிசைஞ்சு விட்டான்.மார்பு காம்பைமெல்ல திருகிவிட்டான்..இரண்டு விரலால பிடிச்சி இழுத்து விட்டான் இத பண்ணிக்கிட்டே கழுத்தில அப்படியே முத்தம்கொடுதிட்டே, மெல்ல கடிச்சான்.. தனது வாயால் எனது ஒரு பக்க முலையை சப்பினான் பின்னர் வெறி வந்தவனாய் எனது பாவாடையை உருவி எறிந்து விட்டு எனது புண்டையிம் அவனது முகம் புதைத்தான் தனது நாக்கால் எனது புண்டையை நக்கியவாறே கைகளால் மார்புகளை பிசைந்தான்.என் மன்மத மேட்டுல நாக்கால ஒவ்வொரு இடமா நக்கி விட்டான்.உடம்பு முழுக்க ஷாக் அடிச்சாப்லஇருத்தது. பல்லால மெல்ல கடிச்சி இழுத்தான். ஸ்ஸ்...ம்ம்ம் மெதுவான்னு நான் கிசு கிசுத்தேன்..நான் என் இரண்டு காலையும் நல்லாவிரிச்சிகொடுத்தேன். நாக்காலயே நடு பிளவிலபொங்கி வந்த வெண்ணையை ஆனந்தமா நக்கி எடுத்தான் அவன் தலைமுடியை கோதி விட்டுநல்லா அழுத்தி பிடிச்சேன். கிளிட்டோரிச நாகால வருடி விட்டான் அப்புறம் அழுத்தி நக்கி விட்டான்..அப்புறம்உதட்டால கவ்வி மெதுவா சத்தம் வராம பத்து நிமிசம் விட்டு விட்டு சுவைச்சான்.எனக்கு இரண்டு தரம்..ஆர்காசம் வந்தது..நான் அவனது லுங்கியை உருவி வீசினேன் வீசி விட்டு அவனது தடியை பிடித்து விளையாடினேன் பாதி விரைப்பில இருந்தது. அந்த வாழைபழத்தையும் சுவைக்க நான் ஆசைப்பட்டேன். வாயை திறந்து என் உதட்டால அவனதுதடியில பாதி பாகத்தைகவ்வி பிடிச்சி இழுத்தேன்..ஒரு இழுப்பிலயே அது என் வாய்க்குள்ளேயே பெரிசாச்சு..திரும்பவும் அப்படியே ஒருநாலு தடவை தலையை கீழ எறக்கி வாயால கவ்வி இழுத்தப்ப இன்னும் பெரிசாகி என் வாயை முழுதும் அடைச்ச மாதிரி ஆச்சு. எனக்குஇண்ட்ரஸ்ட் கூடுச்சி..வாயை எடுத்துட்டு அவனது தடியை எடுத்து பார்த்தேன்..என் எச்சி பட்டு பள பள ன்னு அரை அடிக்கு மேலவிறைப்பா நின்னுட்டு இருந்தது. தடியோட முன் தோல் இறங்கி அந்த மொட்டு பகுதி பெரிசா இருந்தது. சூடா இருந்த அவனது தடியை லேசாஅழுத்திப் பிடிச்சி ஆட்டி விட்டேன்..அவன் என் பின்னத்தலையில கை வைச்சி இழுத்து திரும்பவும் என் வாயை அவரு தடியிலவைச்சான். தடியோட மொட்டு பகுதியை மட்டும் கவ்வி பிடிச்சி தலையை முன்னும் பின்னும் இழுத்து நல்லா ஊம்பி விட்டேன்.அவன் தலையில கை வச்சி இன்னும் அழுத்தினான்...அவனது தண்டுல எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு தூரம் வாயை கொண்டு போனப்ப என் தொண்டையில அவனது மொட்டு போயி இடிச்சது...தலையை மேலும் கீலும் ஆட்டி ம்ம்..ம்ம்ம்...ம்ம்ம்ம்னு ஊம்பும் போது அவன் லேசா முணங்க ஆரம்பிச்சான் அப்படியே விடாம ஒரு 5 நிமிசம் பண்ண பிறகு என் தலையை அழுத்திபிடிச்சான்.அவனது சுண்ணி என் தொண்டை வரை போயி இடிச்சி நின்னு அப்படியே லேசா துடிச்சி..சூடான தண்ணியை பீச்சி அடிச்சது..நான் கொஞ்சம் அவனது தடியை சக் பண்ணதும்...மீண்டும் விஸ்வரூபம் எடுத்தத நின்னதுபின்னர் அவனது தடியை எனது புண்டையில் விட்டு கொன்சம் கொன்சமாக அழுத்தினான் அவனுக்கு வாகாக நானும் எனது இடுப்பை தூக்கி காண்பித்தேன் அவனது தடி முழுவதுமாக வாங்கி கொண்ட பின்னர் எம்பி எம்பி அடித்தான் அவனது கைகளல் எனது முலையை பிசைந்து கொண்டே ஏறி எறி அடித்தான் எனக்கு எனது புண்டையில் இருந்து தண்ணி வடிய ஆரம்பித்தது அப்படியே எந்திரிக்க வைச்சி முன்னால இருந்த சேர்ல என்னைய கை வைக்க சொல்லி என்னை குனிய வைச்சான்..இப்ப அவன் பின்னால இருந்து என்னை இடிக்க ஆரம்பிச்சான். அவனது அடி வயிரு என் பருத்த பட்டக்ஸ இடிக்க, அவன் தடிஎன் சாமானை இடிக்க, அவன் கை என் இரண்டு மார்பையும் பிசையன்னு அள்ள அள்ள சுகம்.எனக்கு அப்ப ஒருக்க உச்ச கட்ட இன்பம் கிடச்சி மதன ஜுஸ் வந்தது.. இடி இடி ன்னு இடிச்சி ஒரு வழியா அவன் தடி பேயாட்டம் ஆடி என் கன்ட்ல பீச்சி அடிச்சான் இருவரும் உச்ச கட்டம் அடைந்தோம் தனது சூடான விந்துவை எனது புண்டையில் பாய்ச்சினான் அவனது தடி தண்ணியை வடித்ததும் தானக வெளியே வந்தது நான் அவனது தடியை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்நான் அவனது தடியை பிடித்து உருவினேன் ...நான் கொஞ்சம் அவன் தடியை சக் பண்ணதும்...செங்குத்தா நின்னது. பின்னர் அவனை கீழே படுக்க வைத்து நான் எனது தொடைகளை நன்றாக விரித்து அவனது தடியை உள்ளே வாங்கி குதிக்க ஆரம்பித்தேன் அவன் எனது பின்புறத்தை தடவி கொண்டே ஏதோ முனகி கொண்டிருந்தான் பின்னர் தனது விந்துவை எனது புண்டையில் கக்கினான் அன்று இரவும் பல முறை உறவு கொண்டோம்

No comments:

Post a Comment