Tuesday, April 6, 2010

மஜா மல்லிகா

காலேஜ் படிப்பு முடிந்து நான் வீட்டில் இருந்தேன். ஹாஸ்டலில் தங்கியிருந்த மூன்று ஆண்டுகளிலும் இரண்டு பேரை லவ் பண்ணி ஒருத்தனுக்கு தெரியாமல் ஒருத்தனுடன் ஒவ்வொரு வாரமும் சனி ஞாயிற்றுக் கிழமைகளில் ஏற்காடு லாட்ஜில் அவுத்துப் போட்டு ஆட்டம் போட்டு வந்த எனக்கு இப்பொழுது சும்மா கிடப்பது போரடித்தது. அன்று ஒரு நாள் மதியம் என் பெற்றோர் வெளியூருக்கு சென்றிருந்தனர். தனியாக்க் கிடந்த எனக்கு காம உண்ர்வுகள் பொங்கிக் கொண்டிருந்தது. ஓக்கறதுக்கு ஆள் இல்லை. நான் கட்டிலில் படுத்தபடி நைட்டியை வழித்துக் கொண்டு ஒரு வெள்ளரிக்காயை என் புண்டைக்குள் விட்டு சுய இன்பம் செய்தேன். அது என் வெறியை இன்னும் அதிகமாக்கியதே தவிர என் வேட்கையைக் குறைக்கவில்லை. அந்த நேரம் பார்த்து காலிங் பெல் அடித்தது. நான் எழுந்து வெளிக் கதவைத் திறந்தேன். அங்கே என் தம்பியுடன் பத்தாவது படித்துக் கொண்டிருக்கும் மகேஷ் என் தம்பியைத் தேடி வந்திருந்தான். அவன் என் பெற்றோருடன் வெளியூர் சென்றிருப்பதைச் சொன்னேன். நான் தலை க்லைந்து இவ்வளவு நேரம் கைமுட்டி அடித்த வெறியில் அலங்கோலமாக இருந்ததால் அவன் என் நிலையைப் பார்த்து “என்னக்கா.. என்னமோ போல இருக்கீங்க.. உடம்புக்கு எதுவும் முடியலையா?” என்று கேட்டான். காமவெறியில் இருந்த எனக்கு அவனை வளைத்துப் போடலாமா என்ற எண்ணம் வந்த்து. அவனுக்கு
சின்ன‌ வயது தான் இருக்கும். அவன் உதடுகளில் இப்போதுதான் மெலிதாக முடி முளைக்க ஆரம்பித்திருந்த்து. அவனது சிவந்த தொடைகளை இறுக்கமான ஷார்ட் கவ்வியிருந்த்தைப் பார்த்த்தும் எனக்கு அப்போதே அவன் ஷார்ட்டை உருவிப் பார்க்க வேண்டும் போல இருந்தது. நான் “உடம்புக்கு ஒண்ணும் இல்லைப்பா சும்மா ஜலதோஷம் தான் விக்ஸ் தடவினா சரியாயிடும். விக்ஸ் வாங்கிவர்றியா?” என்று காசு கொடுக்க சில நிமிடங்களில் விக்ஸ் பாட்டிலுடன் வந்தான். அவனை உள்ளே அழைத்துச் சென்று “மகேஷ்.. நீயே விக்ஸ் தடவி விடுப்பா… அதுல எப்படித் தடவறதுன்னு போட்டிருக்கும் பாரு” என்றேன். அவன் ”ஆமாக்கா.. மூக்கு, தொண்டை, மார்பு எல்லாம் தடவச் சொல்லியிருக்கு” என்றதும் நான் தடவச் சொன்னேன். அவன் என் மூக்கு தொண்டையில் தடவியதும் நான் நைட்டியில் இரண்டு பட்டன்களை விலக்கியபடி “இங்கேயும் தடவுப்பா” என்றேன். விலகிய நைட்டி வழியே என் முலை மேடுகள் விம்மிக் கொண்டிருந்தன. அதை அவன் அழுத்தமாகத் தடவத் தடவ நான் “ஆ…ஸ்.. ஸ்.. மகேஷ் நீ தடவறது நல்லாயிருக்குப்பா” என்றபடி அவன் கையை என் முலையோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன். அவன் காதருகே வாயை வைத்து “அப்படியே கசக்கு… நல்லாக் கசக்கு” என்றபடி முழுவதுமாக என் இரு பக்க முலையையும் காட்டினேன். அவன் நன்றாக் என் முலைகளைப் பிசைந்தபடி “அக்கா… உங்களுக்கு இது ரொம்ப அழகா யிருக்குக்கா” என்றான். நான் அவனை என் முலையோடு அழுத்தியபடி “எதுப்பா அழகாயிருக்கு.. சும்மா சொல்லு” என்றேன். அவன் மெதுவாக “உங்க முலை அழகாயிருக்கு” என்றான். நான் கட்டிலில் சரிந்தபடி “வா என் மேல படுத்துக்க” என்றபடி அவனை இழுத்து என் மேல் படுக்க வைத்து அணைத்துக் கொண்டேன். அப்போது அவனது ஷார்ட்சில் சுன்னி விடைத்து என் அடிவயிற்றில் முட்டுவதை உணர்ந்தேன். என் கையை உள்ளேவிட்டு அவனது விறைப்பைப் பிடித்து உருவியபடி “மகேஷ்… இதைக் காட்டுவியா?” என்றேன். அவன் “போங்கக்கா வெக்கமாயிருக்கு” என்றான். நான் ஷார்ட்சின் மேல் அழுத்தமாக அவன் சுன்னியைப் பிடித்தபடி “ப்ளீஸ் காமிப்பா. நீ காமிச்சா நானும் என் இதைக் காமிப்பேன்” என்றபடி அவனது ஷார்ட்சை அவுத்தேன். அவன் சுன்னி ஒரு மெழுகுவத்தி போல நீலநரம்புகள் புடைக்க விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. தடிமன் கம்மிதான். அவனது பருவ மேட்டில் இப்போதுதான் மயிர்கள் துளிர்க்க ஆரம்பித்திருந்த்து. நான் என் நைட்டியை முழுவதுமாக அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக தொடையை விரித்து தங்கத் தாம்பாளத்தில் எள் விதைத்து போல லேசான மயிக்கற்றையுடன் இருந்த என் புண்டையில் விரலை வைத்து “மகேஷ்.. இது பேரு என்ன?” என்றேன். அவன் வெக்கப்பட நான் “ஏய் சொல்லுப்பா.. நானே வெக்கமில்லாமக் கேக்கறேன்.. சொன்னா என்னவாம்” என்றேன். அவன் மெதுவாக “இது உங்க புண்டை” என்றான். நான் அவன் சுன்னியைப் பிடித்து “இது பேர் என்னப்பா” என்றதும் அவன் “இது என் சுன்னி” என்றான். நான் அவனை வெறியுடன் கட்டிப் பிடித்து அணைத்து “உன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள்ளே விட்டு ஓக்கறியா?” என்றேன். அவன் கசமுசாவென என் மேல் விழுந்து அணைத்தான். நான் அவன் தலையைப் பிடித்து கீழ் புறமாகத் தள்ளியபடி என் நாக்கால் நக்குவது போல செய்து காண்பித்தேன். அவன் புரியாமல் முழிக்க நான் என் ஒரு கையால் என் புண்டை உதடுகளை விரித்தபடி மறுகையால் அவன் தலையைப் பிடித்து என் புண்டையோடு அழுத்த அவன் நக்க ஆரம்பித்தான். ரொம்பநாள் ஆகிவிட்டதால் என் புண்டை கொழகொழவென மதன்நீரை வழியவிட அவன் அதை சுவைத்தான். அவன் வாயெல்லாம் என் கூதிநீர் நனைய ஒரு மாதிரி பார்க்க எங்கோ “போகப் போகத் தெரியும். இந்தப் பூவின் வாசம் புரியும்” என்ற பாடல் ஒலித்தது. நான் சிரித்தபடி “மகேஷ்.. என் பூனாவின் வாசம் பிடிச்சிருந்ததா?” என்றேன். அவன் “ஆமாக்கா… உங்க புண்டை வாசம் வெறியேத்துதுக்கா” என்றபடி என் மேல் படர்ந்தான். ”அப்படின்னா இன்னும் கொஞ்சம் நக்கு.. வா தலை மாத்திப் படுத்துக்கிட்டு உன் சுன்னியை என் வாயில் வச்சுகிட்டு என் புண்டையை நக்கு” என்றவுடன் அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்தான். என் அடித்தொண்டை வரை திணிச்சுக்கிட்டு ஊம்பினேன். நான் வெறியுடன் ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் மொட்டு கசிய ஆரம்பித்தது. விட்டால் வாயிலேயே ஓத்து விடுவான் போல இருந்தது. எனவே என் வாயிலிருந்து சுன்னியை எடுத்துவிட்டு “மகேஷ்.. வாப்பா எனக்கு தாங்கலை. வா வந்து என்னை ஓழு” என்றபடி அவனை இழுத்து என் மேல் போட்டுக் கொண்டேன். பாவம் அவனுக்கு சுன்னியை எங்கே வைப்பது எனச் சரியாகத் தெரியவில்லை. நானே அவன் சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு “ம்… நல்லாக் குத்து… என்னைப் போட்டு ஓழு” என்று அனத்தவும் அவன் வேகம் வேகமாக என்னை ஓத்தான். அவன் சுன்னி சற்று தடிமன் கம்மிதான். அதனால் என் ஈரமான புண்டையில் ஈசியாகக் குத்தியது. பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் அவனது சூடான செமனை என் கூதியின் அடிவாரத்தில் பீச்சி அடித்தான். நான் அவனை அப்படியே கட்டிப் பிடித்தபடி கிடந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து துவண்டு கிடந்த அவன் பூளை ஊம்பி விறைக்க வைத்து ரெண்டாவது தடவை என்னை ஓக்க விட்டேன். அதிலிருந்து நான் எங்கள் வீட்டில் இருந்த காலத்தில் சமயம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் மகேஷ் என்னை ஓத்து இன்பம் வழங்கிவந்தான். என்ன நண்பர்களே உங்கள் ஆசை தீர்ந்த்தா? நான் ஒரு சின்ன வயசுப் பையனை கூட ஓத்த கதையைச் சொல்லி விட்டேன். ம்.. யார் யாரெல்லாம் என்னைத் திட்டித் தீர்க்கப் போகிறார்களோ?

5 comments: