Monday, April 5, 2010

நானும் அக்கா சச்சுவும்

ஒரு நாள் என் அப்பா,அம்மா இருவரும் கல்யாண விசேஷத்துக்காக பக்கத்து ஊருக்கு போய்-விட்டனர். வீட்டில் நானும் அக்கா சச்சுவும் மட்டுமே இருந்தோம்.இரவு உணவுக்கு பின்பு -அக்காவை தேடினேன் .காணவில்லை. மாடியில் ஒரு ரூம் இருந்தது.ஒருவேளை அங்கே இருப்பாளோ-என்று பார்க்க போனேன். இரவு ஒன்பது மணி .ஜன்னலில் என்னமோ பார்த்து கொன்டு நின்றபடி-இருப்பதை கவனித்தேன். நான் கிட்டே நெருங்கியதை கூட பொருட்படுத்தாமல் வெளியே -என்ன தான் பார்த்து ரசிக்கிறாள்? நானும் அருகில் சென்று பார்த்தேன்,_தெருவில் இரன்டு நாய்கள் பின்னி பிணைந்து ஒத்து கொன்டு இருந்தன. என் உடல் இப்போது அக்காவின் உடலுடன் ஒட்டி உரசியது.அக்கா போதை ஏறி காமவெறியுடன் நாய்களின் புணர்ச்சியைவேடிக்கை பார்த்தபடி என்னை அணைத்து முத்தம் தந்தாள்.:”நாம்மளும் பண்ணலமாடி”- மெல்லிய குரலில் கேட்டேன்“ எனக்கும் ஆசை டா. கல்யாணம் 2,3 வருஷமோ எப்பவோ. இன்னிக்கு நீ என்னோட பணறியா ““-அப்ப டேபிளிலே நிரோத் இருக்கு.அதனாலே பயப்படாம செய்யலாம் .விந்து உள்ளே போகது” -.இருவரும் கட்டி பிடித்த போது அவள் என் கையை எடுத்து தன் முலை மீது வைத்தாள்.நான் -ரவிக்கையை அவிழ்த்து அக்கா முலையை கசக்கி சப்பினேன்.-அவள் என் பூளை உருவி விறைப்பாக செய்தாள்.-பிறகு இருவரும் பெட்ரூமுக்கு வந்து நிர்வாணமாக அவள் புண்டயில் நக்கினேன்நாய் போல குனிய வைத்து-என் ஆண்குறியை அவளின் பெண்குறிக்குள் நுழைத்து வேகமாகபுணர்ந்து விந்தை பாய்ச்சினேன்.“சச்சு, நீ புளூ பிலிம் பார்த்திருக்கியா?-“இல்லை டா எப்படி இருகும்?“சீனு வீட்டிலே காட்டறென்னு சொன்னன், வரியா டி? ஆனா அவனும் உன்னை கேட்பானே”“ஒரு நாள் காட்டி தொலைக்கிறேன், நீ ஏற்பாடு பண்ணு டா”-அரை மணி கழித்து அவளை திருப்பி போட்டு சூத்தடித்தேன்.-பிறகு இருவரும இரன்டு மணி நேரம் தூங்கினொம்.முதலில் எழுந்த நான் அக்கா தூங்கும்போது அவளை நிர்வாணமாக போட்டோ -எடுத்து தனிமையில் கை அடிப்பதற்காக வைத்துக்கொன்டேன்-அன்று இரவு மட்டும் மூன்று முறை அக்காவை ஓது ஆசை தீர சுகம் அனுபவித்தேன்

No comments:

Post a Comment