Tuesday, April 6, 2010

கல்பனாவின் லெஸ்பியன் அந்தரங்கம் .

ஹலோ …ப்ரெண்ட்ஸ் …
என் அந்தரங்கங்களின் அடுத்த கட்டம் , இதோ உங்கள் கரங்களில் ஆரம்பம் .
ரசித்தால் , கொம்பை ஆட்டிக் கொள்ளலாம் ; ஆழப் பெண் பொந்திருந்தால் , விரலால் சொருகிக் கொள்ளலாம் …!

ஆணின் காமம் , அதிகபட்சம் பதினைந்து நிமிடமே நீடீக்கும் .
பெண்ணுக்கோ மனமிருந்தால் , மார்புகள் துடித்தால் , குறியில் ஊற ஊற குற்றாலமாய் காமத்தில் குளிக்கலாம் .
காமம் தீர்க்க , ஆண் குறி ஒர் மாமருந்து …!
பெண் குறியை , பெண் குறியே தீண்டுவதோ , அருமருந்து …!
என் தாகம் தீர்த்தவள் , மோகம் தணித்த கதை சொல்கிறேன் …கேளுங்கள் …
எனக்கும் , நான்சிக்கும் உருவானது நட்பு ; பின் , ' லெஸ்பியன் ' .
ஸ்வீட் …ட்வெண்டீஸ் …லெஸ்பியன் .
.!

என் பெயர் ; கல்பனா . சென்னை மீனாட்சி காலேஜ் ஸ்டுடண்ட் . பி.காம் . இரண்டாம் வகுப்பு.
36 ; 28 ; 34 - என் சைஸ் .
முலை முயல்கள் - 36 - கப் எனில் ஆணின் பார்வையல்ல , பெண்ணின் பார்வைகளும் , என் பந்துகளின் மேல்தான் போகும் .
ஆணின் அணுகல்களும் , லவ் லெட்டர்களும் எனக்கு பழக்கமானவை .
ஆனாலும் , எந்த ஆணிடமும் , என்னை இழந்ததில்லை .
என் மோகங்கள் தீர்க்க ஆண் குறியை விட , என் கைகளையே நம்பியதால்தான் ..!
தினம் தினமும் , என் விரல் விட்டு ஆட்டுவதால்தான் …!
பாவையின் பார்வைகள் , என் பாவாடைக்குள் போனதும் ,என் தேவையை தீர்த்ததும்தான் புதிது ; தீர்த்து வைத்தவள்தான் , நான்சி .

எங்களிருவருக்கும் , முதல் ஆண்டிலிருந்தே வெகு நெருக்கம் ; ரகசியம் மறைக்கா பழக்கம் .
இருவரும் காலேஜ் போவது , வருவது ஒன்றாய்தான் .
நான்சியின் மார்பகங்கள் , மீனாட்சி காலேஜ்லயே famous. ; for their size and
Its voluptuous. They are simply the stunning tits of Meenakshi college .

என் பழங்கள் ; பெரிசு . நான்சியோடதோ , புதுசு .
அப்படி குலுங்கும் ; திமிரும் . நான்சியின் பின்னங் குடங்களோ , அதை விட பெரிசு .
நடக்கையில் ஆடி , ஆடி இரண்டு பின் குடங்களும் மோதும் .
எனக்கு மார்பகங்கள்தான் பெரிது . ஆனால் , நான்சியைப் போல் பின் அழகு அவ்வளவு இல்லை .
அதிர்ஷ்டவசமாய் , நான்சியின் வீடு , என் வீட்டிலிருந்து இரண்டு தெரு தள்ளி இருக்கிறது .
அன்றைக்கும் அப்படித்தான் .
நான் , நான்சி வீட்டுக்குப் போனேன் .
நான்சியின் முகம் வாட்டமாய் இருந்தது . நான் கேட்டேன் .
'' என்னடி …உம்முனு இருக்க …? ''
'' உடம்பெல்லாம் வலிக்குதுடி .எல்லாம் ,அந்த நன் '' ஜான்சி ' யாலதான் .''
'' கன்னியாஸ்திரி ' ஜான்சி 'யா …? மாஸ்ல , பிரசங்கம் பேசி அறுத்துட்டாங்களா …? '' நான் சிரித்தேன் .
நான்சி சொன்னாள் . நானோ அதிர்ந்தேன் .
'' கல்பனா … நான் சொல்றது கொஞ்சம் ஷாக்கா இருக்கும் . கேட்பீயா …? ''
'' ஜான்சி , சொன்னா நான் மறுக்கவே முடியாது . எங்க சர்ச் அப்படித்தான் .
''
'' அப்புறம் …'' நான் ஆசையாய் கேட்டேன் .

நான்சி சொல்வது என்னையும் மீறி என்னுள் ஊற வைத்தது .
'' என் ட்ரஸ் , எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து போடச் சொன்னாங்க ..''
'' ஏண்டி …யாருமில்லையா ..? அசால்ட்டா சொல்ற …? ..'
'' நடந்தது , ஜான்சியோட பிரைவேட் அறையிலடி . யாரும் வர மாட்டாங்க . வந்தாலும் ,
எட்டிப் பார்க்க மாட்டாங்க ..அங்கதான் , நான் ஜான்சிக்கு காணீக்கையா ஆனேண்டி ..''
''எப்படி ..? நல்லா சொல்லேண்டி ..''
''

நான்சி , மெல்ல சரிந்்தாள் .
பின் , ஹாலிலேயே படுத்து விட்டாள் . புரண்ட போது , நான்சியின் இடப் புற முந்தானை விலகியது . நான் ஒதுக்கி விட்டேன் .
சட்டென்று , நான்சி என் கைகளைப் பிடித்து , தன் மார்பின் மேல் வைத்துக் கொண்டாள் .
'' ப்ச் …நான்சி ….வாட் இஸ் திஸ் ..? ''
'' கல்பனா . ஒண்ணு கேட்பேன் …தருவியா …?
'' என்ன வேணும்டி …?''
'' நான்சி , மெல்ல என் மார்பகத்தை பார்த்தாள் .
'' இந்த முயல் குட்டியைப் பார்க்க ஆசைடி . ஜான்சி செஞ்சத , நானே செய்யறேன் . உன் கிட்ட பால் மட்டுமில்ல , பொந்துல தேன் குடிக்கறேன் . தருவியாடி …''

நான் அதிர்ந்து விதிர்த்து போனேன் .
லெஸ்பியன் செய்தேன் எனச் சொல்லி விட்டு , என்னையே லெஸ்பியனுக்கு அழைக்கிறாள் .
ஆனாலும் , என்னையும் மீறி , எனக்குள் ஊறலானது . மார்பகங்கள் கனத்தன.
மெல்ல நகர முனைந்தேன் .

நான்சி தடுத்தபடி , என் வலப் பக்க மார்பை தடவினாள் . கன்னமெங்கும் முத்தமிட்டாள் . பிதுங்கிய அவளது இடப் பக்க மார்பை , என் முதுகில் அழுத்தினாள் .
'' ப்ளீஸ்டி …ஒரு வாட்டி லிக் செய்யறேன் . அப்புறம் வேணான்னு சொல்ல மாட்ட..'' நான்சி கெஞ்சினாள் .
காமம் அறிந்தாலும் , கை அடிப்பது புரிந்தாலும் , நான்சி சொன்னது எனக்கு பழக்கமுமில்லை ; புரியவுமில்லை .
''
Quote:
எங்கடி …' லிக் ' செய்வ …? '' நான் மெதுவாய் கேட்டேன் .
'' அடிப் பாவி ….இது தெரியாது . உன் பாவாடையை கிழ இறக்கு . எப்படி தேன் குடிக்கறேன்னு பார் ..'' நான்சி சிரித்தாள் .

'' வாட் ….அங்கயா ..? நெசமாவா சொல்ற ..? அய்யோ அசிங்கம்டி …''
'' அட … கை அடிப்பீல்ல …! வாய் அடிச்சா , எப்படின்னு அனுபவி .
ஒரு வாட்டி காமியேன் . …'' நான்சி கெஞ்சினாள் .
அவள் கைகளோ என் மார்பகத்தை பிசைந்தன. அழுத்தமாய் , பாவாடையையும் இழுத்தாள் .
எனக்கோ ஆசை ஒரு புறம் .; பயம் ஒரு புறம் . நான்சியின் பிசையல்கள் தந்த சுகமோ மகா சுகம் .
பெண் குறியில் நக்குவேன் , ' லிக் ' செய்வேன் என்றதால் , பயங்கர ஆசையாகி விட்டது .
' Tamil Kama Kathaigal ' ' போர்னோ ' புக்ஸ் , எதேச்சையாய் பார்த்திருக்கிறேன் .
ஆனால் , எதுவுமே பழக்கமில்லை .
இவளோ , பள்ளத்தில் பனிக் குடத்தை உடைக்கிறேன் என்கிறாள் .

அவளே … நக்குகிறேன் என்கிறாளே என்பதால் , மெல்ல வழிக்கு வந்தேன் .
மெல்ல சிரித்தேன் . என் பாவாடையை நான்சி அவிழ்த்தாள் .
அன்றைக்கும் , நான் ' பேண்ட்டி ' போடவே இல்லை . சுத்தமாய் ' ஷேவ் ' செய்திருந்தேன் .
சுத்தமான , முடிகள் இல்லாத , முயல் குட்டியாய் , என் பெண் குறி சிவந்திருந்தது .
'' அய்யோ ….என்ன கிளாஸிக் ' புஸ்ஸிடி …'' ஜான்சி பார்த்தா தின்னு தீர்த்துடுவாடி .

இப்பப் பாரு …. '' வேகமாய் , என் பெண் குறியை மெல்ல தடவினாள் .

என் பெண் குறியை , எவராவது தொட்டது அப்போதுதான் .
இப்போதோ , எப்போதும் நான்சிதான் .
'' அடியே …என்ன ஊறல் ஒடுது . செம கிக்ல இருக்கீயா ..? நான்சி சிரித்தபடி நடு விரலை விட்டு ஆட்டினாள் .
நான் துடித்தேன் . துவண்டேன் .
'' வேணாண்டி …வேணாம் …''
'' இனிமேதான் இருக்கு …என்றபடி , நான்சி மெல்ல குனிந்தாள் .
என் குறியின் வாயைப் பிளந்து , கிளிட்டோரிசை மெல்ல நக்கினாள் . முனையை சீண்டினாள்.
தவித்து விட்டேன் ; அவளை , அங்கேயே அழுத்திக் கொண்டேன் .
என் கைகளை , அவள் மார்பை பிசையைச் சொன்னாள் .
நான் பிசைந்தேன் ;அவள் நக்கினாள் .
நான் துடிக்க , துடிக்க முழு வேகத்தில் நக்கத் துவங்கியவள் , விருட்டென என் முகத்தை இழுத்து அவள் மார்பில் அழுத்தினாள் .
அழுத்தின வேகத்தில் , இடப் பக்க ரவிக்கை திறந்தது . பம்மென்று , முலைகள் , முந்தானை பந்துகள் வெளியில் பிதுங்கின . நானோ , பேண்ட்டி போடவில்லை .
நான்சி , பிராவே போடவில்லை .
மெல்ல , என் முகத்தை இழுத்து , '' சாப்டா …கிஸ் பண்ணுடி …'' ஆர்டர் செய்தாள் .
அவள் விரலும் , நாக்கும் என்னை ஆட்டியதில் , மெல்ல குனிந்தேன் . முலைக் காம்பை சுவைத்தேன் .
அடடா …! என்ன சுகம் …எப்படி சுகம் ..1
பெண் மார்பில் , பெண் பால் குடிக்கும் போதுதான் , சுகமும் விளங்கும் . சுகந்த வாசனையும் மலரும் . ஆசை தீர பால் குடித்தேன் . விறைத்த மார்க் காம்புகளை கடித்தேன் .

என் குறியில் , அவள் சுவைத்தாள் .அவள் மேனியெங்கும் , நான் ரசித்தேன் . முத்தமிட்டேன்.
ஆட்டமாய் ஆடிய வேகத்தில் , ஊறலான குற்றாலம் வெடித்தது . என் பெண் குறியும் சிவந்தது . தாகம் தணிந்தது .
நான்சி , மெல்ல என்னைப் பார்த்தாள் .
நானும் சிரித்தேன் . மெல்ல கரத்தை வருடினேன் .
'' கிளைமாக்ஸ் ஆச்சா ..கல்பனா …? '' நான்சி , என் மார்பை வருடியபடிக் கேட்டாள் .
'' தாங்க்ஸ்டி ….கிரேட்டீ … நான்சி …! உனக்கு '' நான் காமத்தில் உளறினேன்.
'' ……..''
'' என்ன பேசாம இருக்க …? ''
'' உனக்கு , நான் செஞ்சேன் . எனக்கு orgasam ஆகலியே …''
நான் புரிந்து கொண்டேன் . துணிந்து சிரித்தேன் .
'' நான்சி …கொஞ்சம் கண்ணை மூடேன் ..…'' மெல்ல சொன்னேன் .
நான்சி செய்தாள் .
விருட்டென நான்சியின் பொந்துக்குள் , என் முகம் புதைத்தேன் .
அவள் சிலிர்க்க ,தவிக்க , துடிக்க வைத்தேன் . என் நாவால் , நான்சியின் பெண் குறியில் விளையாடினேன் .'
சிலிர்த்த அவள் , என் பொந்தில் மீண்டும் நக்க ஆரம்பித்தாள் .
A Classic ' 69 ' POSITION .
A classic Cunnilingus session '
மீண்டும் , மீண்டும் அன்று அனுபவித்தோம் .அனுபவித்து வருகின்றோம் .
அனுபவித்து சொல்கிறேன் …
' லெஸ்பியன் ' செக்ஸ் , ஒர் அற்புதம் . அந்தரங்க சம்போகம் .
எல்லாம் , அந்த Nun ' செய்த ஜாலம் .

No comments:

Post a Comment