Saturday, April 10, 2010

ஓர் உறவால்(இரவில்) மாறிய உறவு

கதை சுருக்கம்:
நான் 45+, தனிக்கட்டை. கூட்டு குடும்பம் ஓரே வீடு,ஆனால் தனி தனி ப்ல்ஒஒர், கூட பிறந்த 4 அண்ணன்கள் எல்லோருகும் திருமணம் ஆகிவிட்டது, என்னை தவிர.
இக்கதை எனக்கும், என் அண்ணன் மகளுக்கும் நடந்த உடலுறவு கதை.
கதை பின்னனி:
கவிதா 26 வயது 1வது அண்ணாவின் மகள், சூர்யா 2வது அண்ணாவின் மகன் 28 வயது. இருவருக்கும் நடந்த கந்தர்வ காதல்(காம) விளையாட்டை நான் கண்டது.
எனக்குள் மாற்றம் ஏற்படுத்தியது. (உடல்)உறவும் ஏற்பட்டது உறவும் மாறியது. ஆம் நான் சித்தப்பா, மாமாவாக ஆனேன், அண்ணன் மகள், மனைவி ஆனாள்.

கதை:
கவி, சூர்யா காதல் கதை வேறோரு சந்தர்ப்பத்தில் சொல்கிறேன். சரியா.
கவியை அந்த நிலையில் பார்த்த பின் அவளை கட்டிதலுவ துடித்தேன். சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவளை உரசியும் தடவியும் பசியை தீர்த்தேன். பசி
தீர்ந்த பாடில்லை, மறுபுரம் கவிக்குள் நெருப்பு பற்றவைத்தது. என் தீண்டல்களுக்கு தூண்டில் போட ஆரம்பித்தாள். ருசி கண்ட பூனை அல்லவா.
பல சந்தர்ப்பங்களில் அவளது ஆடைக்கு மேல் தடவிய நான், முதல் முறையாக அவளுடைய முலையை கசகிக்கிய போது எதிர்ப்பு எதுவும் தெரிவிக்கவில்லை.
அதுமட்டுமல்ல மற்றவர்களிடம் இருந்தும் மறைத்துவிட்டாள். அது மி்கவும் சுவரஸ்யமானது.
ஆம், அன்று ஒரு திருமண விழா. அதனால் வீட்டில் யாரும் இல்லை. எல்லோரும் திருமண விழாவில் இருந்தோம். திடீர் என்று கவியின் அம்மா(அண்ணி) வந்து
தம்பி கவியை கொஞ்சம் விட்டுல விட்டுருப்பா, அவளுக்கு வயிற்று வலிப்பா என்றார்.
ஓரே ஆச்சர்யம், ஆம் தினமும் நைட்டியில் பார்த்தது. சுடிதாரோ, நைட்டியோ அவளது வனப்பையோ வளர்ச்சியையோ இதுவரைக் காட்ட வில்லை. உன்மையில்
மலைத்து நின்றேன். முதல் பார்வையிலேயே என் உடலில் பல ரசாயண மாற்றம். சூடு ஏரியது. ம்... என்று மனதுக்குள் பெருமுச்சி. பேச்சு பேச்சா இருக்க கண்கள்
கவியையே மேய்ந்தது. தம்பி பைக்கிலேதானே வந்திருக்கே அண்ணீக் கேட்டார். ஆம் ஏன் என்றேன். ஸ்கார்ப்பியாவை காணவில்லை அதனால் சிக்கிரம்
கூட்டிட்டுப்போப்பா.
சரி என்று பைக்கில் ஏற்றி வீடு வந்தேன். கேட்டை திறந்தேன் பைக்கை வீட்டிற்க்குள் விட்டுவிட்டு கேட்டை மூடி விட்டு திரும்பி பார்த்தேன் படிக்கட்டில் தேவதை
போல கவி ஏறிப்போய்க் கொண்டிருந்தாள். பிட்டங்களின் அசைவு என்னை கொன்று போட்டது. கண்களில் காமவெறி கொப்பலித்தது.
-------------------------------------
I have falsly deleted somepart
But updation are BELOW
---------------------------------------
சேலையை தூக்கி பிடித்த படி, படிக்கட்டில் அமர்ந்தாள். படியிலிருந்து கவியைத் தொட்டு அனைத்தபடி என் ரூமுக்குள் படுக்க வைதேன். உடம்பு வழிக்கு மாத்திரை கொடுத்தேன். கண்மூடி படுத்து கிடந்த கவியின் ஜாக்கட்டை அவிழ்த்து காம்புகளை பிசைந்து கொன்டிருக்கும் போதே சூர்யாவும் அண்ணியும் வந்துவிட்டனர். நான் வெழியே வந்தேன்.

அதற்குள் கவியும் தட்டு தடுமாறி வெழியே வந்துவிட்டாள், மேலும் ஆச்சர்யம். இவ்வளவு நேரம் விழித்து தான் இருந்தாளா! எனக்கு உள்ளுர பயம் வந்தது. ஆனால்
காட்டி கொல்லவில்லை.
கவி தடுமாருவது போல் இருந்ததும் தாங்கி பிடித்து மீண்டும் என் அரைக்குள் படுக்க வைத்தேன். எனக்கும் வியர்த்தது, அவளுக்கும் தான்.
அண்ணி சொன்னார்கள் தம்பி காப்பி பொட்டி விட்டு வருகிறேன் என கூறி கீழ் தழம் சென்றார்கள், சூரியவும் கூட சென்றுவிட்டான். 10 நிமி்டம் மவுனமாக இருந்தது.
அவள் கண்மூடி கிடக்க, காமம் கரைபுரண்டு ஓடியது எனக்கு. கவனிதேன் அவளுடைய மர்பு அசைவுகளை. நன்றாக தெரிந்தது பிரா சரியக மாட்டதது. அந்த
ஜாக்கட்டுக்கு தாரள மனது, அவளது சிகப்பு குருத்து முலைகளை தெளிவாக காட்டியது. நேரம் ஆனது கண்டு மெதுவாக கீழெ சென்றென். மெல்லிய குரலில்
அண்ணியும் சூர்யாவும். டேய் பொதும் டா யாராவது வர போராங்க, அண்ணி. இல்ல பெரியம்மா அதான் கேட்டை முடிடோமே, மற்றவங்களுக்கு டிரஸ் மண்டபத்தில்
இருக்கு, என்றான் சூர்யா. இல்லடா கவி..., என அண்ணி ஆரம்பிக்க. கவியும் சரி, சித்தப்பவும் சரி இப்ப கிழ வமட்டாங்க, அலுத்தமாக சொன்னான். சுசகமாக.
அண்ணிக்கு புரிந்துவிட்டது. டேய்...என்று கூறிய அண்ணி. அவனது பதி கேட்டு மவுனம் ஆனாள்.
எனக்கும் அச்சர்யமானது, அசையும் தைரியமும் அதுகமனது. ஆம் அவர்களது உரையடலும் கவியின் ஒத்துலைப்பும் ஒருவிசயத்தை புரியவைத்தது. அது என்ன
வென்றால் மாதவிலக்கிற்கு முன்னும் ப்ன்னும் சில நாட்க்கள் உடல் உறவு கொண்டால் கருத்தரிக்காது.
அதற்குள் அண்ணியின் முனங்கல் அரம்பம் ஆனது. வாய்ப்பை தவர விடக்கூடாது என்று என் அரைக்கு சென்றால், அரை இருட்டாக இருந்தது. மெல்லிய ஒளியில்
கவி தெரிந்தாள். நான் நெருங்க நெருங்க அசை வது உணர்ந்தேன். நெருங்கியது தன் இடுப்புக்கு கீழெ சேலையை சரி செய்ய முயன்றாள் பாதிதான் ஆனது. நிருத்து
கொண்டாள்.
அரைகுரையா இருப்பதை கண்டேன். உடனே அருகில் அமர்ந்தென். அவள் உடலில் இடுந்த வெப்பம் உணர்ந்தேன். மெதுவாக பிட்டதை தொட்ட, பின் தொடைகளை
தடவியபோது அவளது ஜட்டி முட்டியில் நிர்ப்பது தெரிந்தது. ஆம் கைபொட்டு விட்டு இடுக்கும்போது வந்துவிட்டேன் போலும். ஜட்டியை கழற்ற செலையோடு
பாவடையை தூக்கினேன். கவி சித்தப்பா என்று அமர்ந்தாள். அதற்குள் அவளம்தூட்டி வரை அம்மனமானள், ஜட்டியை பிடித்து கீழ்னோக்கி இழுக்க கனுக்கால் வரை
வந்து நின்றது. சற்றும் தாமதிக்காமல் அவளது மன்மத பிடத்தில் கைவந்து நின்றது. அவளும் தன்னைஅறியாது சிலிர்த்து என் கையை பிடித்தாளெதவிர, என்
கையை விலக்கவில்லை. ஆனால் தனது கூதியை உயர்த்தி கைகளில் படுமாரு இருக்க செய்தாள். தாமதிக்காமல் உணர்ச்சி எரிமலையாக இருந்த கூதிக்குள் என்
விரல் புணர்ச்சி ஏற்ப்பட்டது. நன்றாக ஈர்மாக இருந்தது. தொடர்ந்து 10 நிமி்ட கை விளையாட்டில் உச்ச நிலையை அடைந்தாள்.


எல்லாம் முடிந்ததும் பாவாடையையும் சேலையையும் சரிசெய்த கவி அங்கிருந்து போகமுயன்றாள். நானோ என்னை அறியாமல் அவளை கைபிடித்து இலுத்தேன்,
அவள் வந்து மடிமி்து அமர்ந்தாள். அவளுடய பிட்டாம் என் குன்னைமி்து அமர்ந்ததும், ஏதோ ஒரு மி்ன்னல் பாய்ந்தது. குன்னை வீரம் கொண்டு எழுந்தது. அவளை
இருக்கமாக, இடுப்பொடு இருக்கி அசைக்க ஆரம்பித்தேன். என் விரைத குன்னை அவலது மன்மத பிடத்தை தாக்க, என் கைகள் அவளது கலசங்களை வருட வருட....
கவியின் இரண்டாம் போருக்கு தயார் என்பது புரிந்தது. இந்த நிலையில்தான் எங்களுக்குள் இருந்த காதல் உறவு, கனவன் மனைவி உறவு அரம்பம் ஆனது.
ஆம், உணர்சி கொப்பலிக்க அரம்பம் ஆனதும், முழு சுகத்தை கவிக்கு தர முடிவு செய்தேன். அப்படியே அவளை சோபாவில் சரித்து அமர வைத்து, எழுந்தேன்.
பாவம் சற்று அதிர்ச்சியுடன் பார்த்தாள். இரு என செய்கையா சொல்லிவிட்டு, கதவுகளை மூடிவிட்டு, நைட் லேம்ப் ஒளிரவிட்டேன். ஒருவர் முக ஒருவருக்கு தெரிய,
அவள் முகம் நானிக்கொண்டாள். இப்பொது ஒருமாற்றம் தெரிந்தது. நான் தொட கைகள் மருக்கவில்லை. ஆனால் அடுத்து எதுவும் அவளாக செய்யவில்லை.



ஒன்று புரிந்தது. எது எங்களுக்கு முதலிரவு என்று.
பக்கத்தில் அமர்ந்தேன்.முந்தானையை இழுத்து விட்டேன். ஜாக்கட்டுகிற்கு வெழியே, விரைத்திருந்த காம்புகளை தடவத் தடவ கண்மூடினாள். அப்படியே என் கண்கள் அவளது இடுப்பை நோக்கி சென்றது. புது கேள்வியும் அதற்கு பதிலும் உடனே கிடைத்தது. தொப்புலைக் காணோம். இடுப்பு சேலை, லோ ஹிப்பிலிருந்து மேலேரி இருந்தது. கேள்வி: லோ ஹிப்பிலிருந்து சேலை பலருக்கு தொப்புல் ஏன் மறைந்தது. பதில் : ஆம், உடலுறவு மற்றும் இதர லீலைகளுக்கு பின் தான் லோ ஹிப்பிலிருந்து மேல் செல்கிறது சேலை.
சரி சரி, நம்ம கதைக்கு வருகிறேன்.
காம்புகளை கசக்கிய படியே கவியை இலுத்து அனைத்து, இதழோடு இதழ் பதித்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் என் உதடுகளைத் தான்டி ஏதொ நுளைவது தெரிந்தது. அது கவியின் நாக்கு தான் அது. ஆச்சர்யம், ஆம் கவியின் முதல் தன்னிச்சையான் செயல். புதுவிதமான புணர்ச்சி அது. எதிர்ப்பு இல்லாததால் கவியின் வாய் புணர்ச்சி தொடர்ந்தது. எனது குன்னை முழு விரைப்பு நிலைக்கு வந்தது.
கொஞ்ச நேரத்தில் அவளும் நானும் முழு நிர்வாணம் ஆனோம். அப்படியே அவளுடைய புன்டைக்குள் என் விரைத்த குன்னையை தோல்லுரித்து ஆட்டிக்கொண்டே விட்டேன். இன்ப சுரங்கத்திற்குள் இருக்கமும் வெப்பமும் தெரிந்தது.10 நிமி்டத்தில் அவளது மன்மத பூமி்யில் நீர் பாயா ஆரம்பித்தது. இடுப்பு உளைந்தது, வேகமும் குறைந்து கவிமி்து படுத்தேன். உடனே கவி என் முதுகை தொட்டு நிவிவிட்டாள், பின்புறம் முழுவதுவும் பிட்டத்தையும்தான். எங்கிருந்துதான் வந்ததொ தெரியவில்லை, உணர்ச்சி பொங்க 2ம் ரவுண்டு ஆரம்பித்தோம். நன்றாக முடிந்தது. மன்மத குழி நிரம்பியது. அவளது பிடியும் தளர்ந்தது. எழுந்திருக்க முயன்றேன், ஆனால் குன்னை இருக்கமாக கூதிக்குள் இருந்தது. அப்படியே அனைத்த படி கிடந்தொம். 3வது ரவுன்டும் அரைகுறையாக செய்து முடித்தோம். ஆனால் முழு திருப்த்தி எங்களுக்கு.

No comments:

Post a Comment