Monday, April 5, 2010

தம்பியும் நானும்

நான் ஒரு 25 வயது மிகவும் அழகான மங்கை. என் கணவர் ஒரு பெரிய தொழிலதிபர். என்னைவிட 5 வயது பெரியவர். அவர் பெயர் மிதுன். அவர் வேலை வெறி பிடித்தவர். திருமணம் ஆகி 5 வருடம் ஆயிற்று. ஆனால் இன்னும் குழந்தை பிறக்கவில்லை. திருமணம் ஆன முதல் 3 வருடங்கள் எங்கள் காம வாழ்க்கை அருமையாக இருந்தது. பிறகு அவர் வேலை வேலை என்று ஆபீசில் அதிக நேரம் இருந்தபடியால், நாங்கள் ஒரு கிடி பார்ட்டியில் கலந்துக்கொண்டோம். இந்த பார்டிகளில் லேடீஸ் அதிக அளவில் கலந்து கொள்வார்கள். மது அருந்துவதும், ப்ளூபிலிம் பார்ப்பதும் இங்கு சர்வ சாதாரனம். லெஸ்பியன் பணிகளும் இங்கே அமோகமாக நடந்து வந்தன. கணவர் இல்லாத போது நான் இந்த சமாசாரங்களிலேயே சந்தோஷம் அடைந்து வந்தேன். ஒரு நாள் இந்த கிட்டி பார்டியில், நான் அதிகமாக மது அருந்திவிட்டேன். ராத்திரி 3 மணி ஆகிவிட்டது. என் சகோதரி என்னை வீட்டில் விட்டுச் சென்றாள்.வீட்டில் என்னை என் தம்பி சுனில் கைத் தாங்கலாக அழைத்துச் சென்று கட்டிலில் படுக்க வைத்தான். நான் அந்த பார்ட்டியில் ப்ளூ பிலிம் பார்த்ததால் மிகவும் காம வெறி கோலத்தில் இருந்தேன். என் முலைக்காம்புகள் டென்சனில் இருந்தன. என் பேண்ட்டியும் ஈரமாகி விட்டது. வெறி தாங்க முடியாமல் என் தம்பி சுனிலிடம் ஓத்துக்கணும் போல் இருந்தது. நான் அவனைத் தூண்ட முடிவெடுத்தேன். என் முந்தானையை சரிய விட்டேன். அவனுக்கு என் பெருத்த முலை தரிசனம் அளித்தேன். சுனிலின் சுன்னி என் பெருத்த முலைகளை பார்த்து, புடைத்து நிமிர்ந்து நின்றது. அதை மரைக்க அவன் மிகவும் அவஸ்தைப்பட்டான். அவன் பூளை பார்த்து எனக்கு காமப் பித்து அதிகரித்தது. என்னால் தாங்க முடியவில்லை. என் ப்ளான் நிறைவேறும் தருணத்தில் இருந்தது. என் அருமை தம்பியிடம் இரண்டு க்ளாஸ் ஸ்காட்ச் கொண்டு வரச்சொன்னேன். அவனும் சரி அக்கா என்று சொல்லி என் ரூமுக்கு போய் கொண்டு வந்தான். இருவரும் குடித்தோம். நான் என் ப்ளவுசை அவுக்கத் தொடங்கினேன். சுனில் என்னை தடுக்கவில்லை. மாறாக என் முலை கூண்டிலிருந்து விடுபடுவதை ரசித்துப் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். சுனிலின் பேண்ட் கிழிந்து விடும் போல் இருந்தது. அவன் பூல் மிகவும் பேரிதாக காணப்பட்டது. நான் அவனை என் பக்கத்தில் அழைத்து ஏன் சுனில் உன் சுன்னி டேன்சனாகி விட்டது இல்லை? அதன் டேன்சனை நான் தணிய வைக்கட்டுமா? உன் சுன்னிக்கி இப்பொழுது என் புண்டை தேவைப்படிகிறது இல்லை? வேணுமா? என் கூதியைப் பார்க்கிறாயா? என்றெல்லாம் கேட்டேன். இப்படி கூச்சம் இல்லாமல் நான் கேட்டது எனக்கே காமவெறியை அதிகரித்தது. என் பொறுமை இழந்தவளாக இருந்தேன். நேரம் நகருவதாகவே தெரியவில்லை. என் புண்டை,தம்பி சுனிலின் பூலிற்காக ஏங்கிக் கொண்டு இருந்தது. நான் என் ப்ள்வுசை முழுதாகக் கழட்டி விட்டேன். என் பெருத்த இரு முலைகளும் வெளியேறின. என் தம்பி சுனில் பொறுமை இழந்தான். என்னை திடீர் என்று கட்டிப் பிடித்து அணைத்தான். என் முலைகளை வெறியுடன் கசக்கத் தொடங்கினான். அக்கா உன் முலை பெருத்து மல்கோவா மாம்பழம் போல் இருக்குக்கா. அதை நான் சப்பட்டுமா? என்றான். நான் பதில் அளிப்பதற்குள் என் முலையை அவன் வாயில் வைத்து, மிருகத்தனமாக சப்பினான். எனக்கு ஆனந்தமாக இருந்தது. எனக்கு தாங்கவில்லை. நான் அவன் ஷர்டை கழட்டி எறிந்தேன். அவன் பாண்ட் ஹீக்கையும் கழட்டினேன். சுனிலின் ஜட்டி கூராக இருந்தது. அவன் பூல் நீளம் அப்பப்பா எவ்ளோ பெரியது. என் கணவர் சாமானை விட மிகவும் பெரியது. அதன் அவளை பார்த்து எனக்கு பயம் கூட வந்தது. இந்த பூல் என் கூதியில் பாய்ந்தால் கண்டிப்பாக கூதி கிழிந்து விடும் என்ற பயமும் கூட. இப்படி நினைத்துக் கொண்டே அவன் ஜட்டியையும் கழட்டினேன். ஆஹ்... மிகவும் நீளமாகவும், தடியாகவும் காட்சி அளித்தது.உடனே என் தம்பி பூலை என் வாயில் கவ்விக் கொண்டேன். இழுத்து இழுத்து சப்பத் தொடங்கினேன். அவனோ அக்கா. தாங்கலை. விடு விடு என்று முனகினான். ஆனால் அவன் எவ்வளோ ரசித்துக் கொண்டு இருக்கான் என்று எனக்குத் தெரியும். நானோ அவன் பூல் நுனியை என் நாக்கால் தடவினேன். சுனிலின் உணர்ச்சி இன்னும் அதிகரித்தது. அவன் அப்படியே என்னை கட்டிக் கொண்டான். திடீரென்று என்னை கீழே தள்ளி என் மேல் படர்ந்தான். நான் அவன் பூலை பாதுகாத்துக் கொண்டு இருக்கும் அடர்த்தியான முடிகளை கோதி விட்டேன். அவன் என் செயலை மிகவும் ரசித்தவாறு, என் முலைகளைத் தடவி, முலைக்காம்பை கிள்ளி கிள்ளி என்னைத் தூண்டினான். அவன் ஒரு கை விரல் இப்போது என் கூதிக்குள் போகத் தயாராக இருந்தது. அதை கொஞ்ச நேரம் என் புண்டை பருப்புடன் விளையாட விட்டேன். என் கூதி பருப்பு ஒரு சின்ன பூல் போல் இருந்தது. அந்த க்ளிட்டை அவன் தேய்த்தான். உணர்ச்சி தாங்காமல் என் கூதியிலிருந்து தண்ணி பீய்ச்சி அடித்தது அவன் முகத்தின் மேல். சுனில் இந்த தண்ணியை நாக்கால் நக்கினான். அக்கா உன் புண்டை திரவம் டேஸ்ட்டாக இருக்கு என்றான். ரசித்து குடி சுனில் என்றேன். எனக்கு இப்போ தாங்கலேக்கா. என் பூலை உன் புண்டையில் விடட்டமா என்றான். எனக்கும் தாங்கலை சுனில். உன் கோலிற்காக காத்துக் கொண்டு இருக்கேன் என்றேன். அவன் பெருத்த பூலை என் கூதியில் விட்டான். நான் வெறியாக என் குண்டியை தூக்கி தூக்கிக் கொடுத்தேன். அவன் பூல் முழுமையாக என் கூதியில் பாய்ந்தது. அவன் கத்தினான். அக்கா என் கஞ்சி வருதுக்கா. உன்னுள் பாயப் போகுதுக்கா, என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் கஞ்சியை என்னுள் பாய்ச்சினான். அன்று நான் என் தம்பியுடன் அனுபவித்த சுகம் இருக்கே, அது தான் நிஜ காம சுகம். என் கணவரிடம் கூட அப்படிப்பட்ட சுகத்தை இதுவரை நான் அனுபவிக்கவில்லை. எனக்கு, அடுத்த மாதவிடாய் தள்ளி போனது. 9 மாதத்தில் என் தம்பியைப் போலவே ஒரு குட்டி பாப்பா பெற்றெடுத்தேன். ஆம் குட்டி சுனில்....

No comments:

Post a Comment