Monday, April 5, 2010

கல்லூரியில் மஜா

என் பெயர் ராம். நான் ஒரு கலை கல்லூரியில் படித்து வருகிரேன். அங்கே பெண்களும் படிக்கிறார்கள். தினமும் நான் ஜிம்மிற்க்கு போய் என் உடலை கட்டுமஸ்த்தாக வைத்துரிக்கிரேன். நான் கொஞ்சம் வெள்ளையாக இருப்பதால் பெண்கள் என்னை சுத்தி சுத்தி வருவார்கள். என் கல்லூரியில் 3வது மாடியில் ஒரு ஓரத்தில் என் க்ளாஸ் ரூம் இருக்கும். அதில் ஒரு பென்ச்சில் 5 பேர் உட்கருவோம். 2 ஆம்பிளைகளும் 3 பெண்களும். என் காலேஜ் படிக்கும் பெண்களுக்கு காம ஆசை அதிகம். குறிப்பா எனக்கு பக்கத்தில் உட்காரும் ஜோதிக்கும், நிலாவிர்க்கும் ரொம்பவே அதிகம். எப்பொழுதும் என்னை உரசிக்கொண்டே இருப்பார்கள். எனக்கு வரும் கணக்கு வாத்தியார் மாறுக்கண் உள்ளவர். அவர் களாஸ¤க்கு வந்தால் எல்லாரும் குஷி ஆகிவிடுவார்கள். அவர் ஒரு பத்து நிமிடம் எதையவது நடத்தி விட்டு தூங்கிவிடுவார். அப்பழுது ஜோதியும் நிலாவும் என்னை ரொம்ப படுத்துவார்கள். ஒரு நாள் என்னால் பொருக்க முடியாத போது நான் அவர்கள் உள் தொடையை வருடி கொடுத்தேன். 5 நிமிடம் செய்த பிரகு அவர்களின் பாவாடைக்குள் கை விட்டு ஜட்டியில் கைவைத்தேன். இருவரும் சொக்கினர். மெல்ல உள்ளே கைவிட்டு அவர்களின் புண்டைகளை வருடினேன். இருவரும் என்னை பார்த்து சிரித்து நான் செய்வதை ரசித்து கொண்டிருந்தனர்.நிலா என் பூளை வெளியெடுத்து அதை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். 15 நிமிடம் என்னை தேவலோகத்திற்க்கு கூட்டி சென்று விட்டாள். இதை பார்த்த ஜோதி நானும் செய்வேன் என்று கிழே இறங்கி என் பூளை ஒரு தேவ்டியா எப்படி சப்புவாளோ அதை விட சூப்பர ஊம்பின. நான் அவள் வாயில் என் இதமான எளனீரை பாய்ச்சினேன். 2 நிமிடம் பொறுமயாக அதை விழுங்கி மேலே உட்கார்ந்தாள். மணியடித்தது, மூவரும் ஒரு முக்கூடல் போட நிலா வீட்டிற்க்கு சென்றோம். நிலா வீட்டில் மூவரும் ஆதாம் ஏவாளாக மாறினோம். நான் முதலில் ஜோதியை படுக்க போட்டு அவள் கூதியை ஆவேசத்துடன் நக்க தொடங்கினேன். நிலா என் குஞ்சை வாயில் போட்டு கோன் ஐஸ் சப்புவது போல் எனக்கு இன்பம் ஊட்டினாள். வெறியடந்த நான் ஜோதியை ஒரு வழி செய்துவிட்டேன். அவள் சோற்கலோகத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்துவிட்டாள். நான் நிலா கூதியில் என் பூளை விட்டு ஆட்டினேன். ஏதொ இடிப்பது போல் இருந்தது. அவளை பார்த்தால், "ராம், நான் உனக்காக என் கன்னிதன்மையை பதுகத்துவைத்து வருகிரேன். இன்னிக்கு நீ அதை கிழிக்கவேண்டும்" என்றாள். எனக்கு ஒரே சந்தோஷம். அவளுக்கு வாயில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து ஓங்கி குத்தினேன்."ஆஆ" என கத்தின்னாள். நான் பயந்த்து போனேன். "நிலா உனக்கு ஒன்றும் ஆகலயே?" என வினவினேன்.இல்லை என்று பதிலலித்தாள். 5 நிமிடத்திற்க்கு பிறகு, மெதுவாக குத்த ஆரம்பித்தேன். அவள் கூதி என் பூளை தடவி கொடுப்பது போல் இருந்தது. இருவரும் இந்த நிலயில் இருக்க, ஜோதி எழுந்து என் சூத்து ஓட்டையை நக்க ஆரம்பித்து விட்டாள். நான் ஒரு நிமிடம் திக்குமுக்கு ஆடி போனேன், ஏனென்றால் எனக்கு இந்த அனுபவம் புதிது. அவள் நக்கிய விதத்தில் எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருந்தது. நிலா " இந்த தடவை என் வாயில் உன் கஞ்சியை ஊத்து" என்றாள்."உப்பு கரிக்குமே, அதை எப்படி நீங்கள் விழுங்குறீகள்" என வினவினேன்."அட பய்த்தியமே! உங்களுக்கு எப்படி கிகரெட்,மது போலவோ அது மாதிரி எங்களுக்கு இந்த கஞ்சி. அது தவிர இவ்வளவு சுகம் கொடுத்த ஒரு ஆம்பளைக்கு நாங்கள் எங்கள் நன்றியை இவ்வாறு தெரிவிப்போம்" என்றாள் நிலா.அவள் பேசி முடிக்கும் சமயம் நான் அவள் வாயில் ம்ருதுவான என் கஞ்சியை பாய்ச்சினேன்.ஜோதி நிலா வாயில் இருந்த கஞ்சியை நாக்கால் நக்கினாள். நான் ஜோதி சூத்த நக்கினேன்.முதலில் ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. பிறகு புடித்துவிட்டது. 5 நிமிடத்தில் என் தம்பி விழித்துக்கொண்டான். ஜோதி என்னிடம் " டே, என் கூதியை நான் என் புர்ஷனுக்காக 'ரிசர்வ்' பன்னியாச்சு. என் சூத்துல விட்டுக்கோ." என்றாள்.என் பூள் உள்ளே செல்ல கஷ்டபட்டுது. 2 நிமிடத்தில் உள்ளே போய் விட்டது. மெதுவாக நான் ஜோதியை அனுபவித்தேன்.

1 comment: