Monday, April 5, 2010

டியூஷன் டீச்சர்

விஜய்: ---- அப்பா எனக்கு டியூஷன் டீச்சர் ஏற்பாடு செய்துள்ªதாய் சொன்ன போது எனக்குகோபமாகத் தான் இருந்தது. எனக்கு படிப்பில் அவ்வªவாக நாட்டம் இல்லை. வி¨ªயாட்டும், பாடி பில்டிங்கும்தான் எனக்குப் பிடித்த விஷயங்கள். காலேஜ் வரை எப்படியோ வந்து விட்டேன். ஆனால் இப்போது படிப்புஇன்னும்கஷ்டமாகத் தான் இருக்கிறது. அப்பா ஒரு முறை முடிவெடுத்தால் பின்பு மாற்ற மாட்டார்.மௌனமாகத் தலையசைத்தேன். ஆனால் டீச்சரைப் பார்த்த பின்பு நான் கிறங்கிப் போனேன் என்றே சொல்லவேண்டும். சுமார் இருபத்தைந்து வயதிற்குள் உள்ª சிவந்த நிற அழகு தேவதையை நான் எதிர் பார்க்கவில்லை.செதுக்கி வைத்த சிலை போல் இருந்த டீச்சர் பெயர் ரதி. கொடியிடை என்றால் என்ன என்பதை நான் அன்றுதான் நேரில் கண்டேன். அதற்கு மேலேயும் கீழேயும் பேரழகுகள். பால் செம்புகள் பெரி யதாக உறுதியாகஇருந்தன. அந்த தேவதை உடுத்தி இருந்த சேலை அந்த அழகுக¨ª மூட செய்த முயற்சி பலனª¢க்கவில்லை.நான் அவற்றின் மேல் வைத்த கண்க¨ª அகற்ற மிகவும் சிரமப் பட்டேன் என்றே சொல்ல வேண்டும்.எத்தனையோ செக்சியான படங்க¨ªப் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் இதுபோன்ற ஒரு அற்புதத்தை நேரில்மிக அருகில் பார்க்கையில் என்னைக் கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை. ஜட்டிக்குள் சாதுவாக இருந்த சாதனம்படமெடுக்க ஆரம்பித்தது. டைட்டான ஜீன்ஸ் பேண்ட் அதை காட்டிக் கொடுக்க ஆரம்பித்ததால் நான் ஒருபுத்தகத்தை வைத்து மறைத்து வணக்கம் சொன்னேன். ரதி: -- ஒரு சின்னப் பையனை எதிர்பார்த்த எனக்குவிஜயைப் பார்த்த போது அதிர்ச்சியாகத் தான் இருந்தது. எக்சர்சைஸ் செய்து முறுக்கேறிய உடம்பும்,கிட்டத்தட்ட சினிமா நடிகர் அஜித் போல ஒரு சாக்லேட் பேபி முகமும் என்னை முதல் சந்திப்பிலேயேஎன்னவோ செய்தது. அவன் என் மார்பைப் பார்த்து மயங்கி நின்றதும் அவன் ஜீன்ஸ் பேண்டில் தெரியஆரம்பித்த மேடும் என்னை பலவீனப் படுத்தி யது. டியூசன் சொல்லித் தர ஒரு தனியறை ஏற்பாடுசெய்திருந்தார்கள். ஒரு மேசையும் எதிரெதிர் இருநாற்காலிகளும் போட்டிருந்தார்கள். உட்கார்ந்தோம்.பொதுவாக அவன் படிப்பு பற்றியும் எதில் எல்லாம் மார்க் குறைவு என்றும் கேட்டேன். அவன் கணக்கில் மார்க்குறைவு என்றான். எவ்வªவு என்றேன். அவன் என் மார்பைப் பார்த்து "அªவு தெரியலை மிஸ்" என்று ஏதோயோசனையில் சொன்னான். என் முகம் சிவந்தது. அதைக் கூட அவன் கவனிக்கவில்லை. விஜய்: ---- அன்றையதினம் எப்படியோ போய் விட்டது. அந்த டீச்சர் கேட்டதற்கெல்லாம் ஏதோ கனவில் பேசுவது போல் பதில்சொன்னேன். அன்று டியூசன் முடியும் நேரத்தில் என் நண்பன் குமார் வந்தவன் அந்த டீச்சர் போனவுடன் "உன்அதிர்ஷ்டம்டா. இந்த லேடிய பார்த்துட்டு இருந்தாலே போதும் கிக் ஏறுமேடா" என்று சொல்லி என்னைசூடேற்றினான். "போடா சும்மா" "ரெண்டும் புட் பால் சைசில் 'கிண்'ணுன்னு இருக்குடா மச்சி. நீ கொடுத்துவச்சவன்டா. சான்ஸ் கி டைச்சா டேஸ்ட் பாத்துட மாட்டியா என்ன" "ஏண்டா நடக்க முடியாததப்பத்தியெல்லாம் பேசறே குமார்" "ஏண்டா முடியாது. நீயே சினிமா ஸ்டார் மாதிரி இருக்கே. நம்மகாலேஜிலேயே எத்தனை பேர் உன்னை சைட் அடிக்கிறாங்க தெரியுமா? நீ மனசு வச்சா முடியும்டா" அவன்போய் விட்டான். டீச்சரை நினைத்தே அன்று மூன்று முறை என் பெரிய தண்டிலிருந்து சாறை இறக்கினேன்.அவன் என் மனதில் ஏற்படுத்தி விட்டுப் போன ஆசை கொழுந்து விட ஆரம்பி த்தது. அந்த டீச்சரைக் கவர்செய்ய முடியுமா என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். ரதி: -- மறுநாள் வழக்கத்தை விட அதிகமாய் என்னைஅறியாமல் அலங்காரம் செய்து கொண்டேன். அங்கு போன போது அவன் ஷ¡ர்ட்ஸ் மட்டும் டீ ஷர்ட் அணிந்துகேசுவலாக இருந்தான்.அந்த டீ ஷர்ட் டைட்டாக இருந்துஅவனது உறுதியான உடம்பின் பகுதிக¨ª எடுத்துக்காட்டியது. ஷ¡ர்ட்ஸ் சிறியதாக இருந்துஅவனது உறுதியான முடி படர்ந்த தொடைக¨ª கவர்ச்சியாககாட்டியது. எனக்கு உள்§ª உஷ்ணமாக ஆரம்பித்தது. பாடத்தை கஷ்டப்பட்டு ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவன் "ஒரே புழுக்கமாய் இருக்குஇல்லையா மிஸ்" என்று சொல்லி தன் டீ ஷர்ட்டின் மேல் இருபட்டன்க¨ªக் கழற்றினான். அவன் மார்பில் லேசாகப் படர்ந்திருந்த முடிகள் கவர்ச்சியாய் இருந்தது. நான்பாடம் நடத்தும் போது அந்த ஆணழகனை என்னையும் அறியாமல் ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். அவனை சீண்டிப்பார்க்க என்னையும் அறியாமல் ஆசை எழுந்தது. அவன் கவனிக்காத போது என் ஜாக்கெட்டின் மேல் பட்டனைமட்டும் கழற்றி விட்டேன். அவன் புத்தகத்தில் இருந்துகண்க¨ª எடுத்து என் மீது பரவ விட்ட போது அவன்கண்கள் விரிந்தன. விஜய்: ---- இருபெரிய பிறை நிலாக்கள் அந்த மெல்லிய புடவைத் தலைப்பையும் மீறிமின்னின. என் கண்கள் அங்கிருந்து அகல மறுத்தன. என் பார்வையை ரதி டீச்சர் கண்டு கொண்ட மாதிரிதெரியவி ல்லை. சிறிது நேரம் கழித்து டீச்சர் கர்ச்சீப்பை தவற விட்டுக் குனிய, நானும் எடுத்துத் தரக் குனிந்தேன். டீச்சரின் புடவைத் தலைப்பு சரிந்து சதி,மன்னிக்கவும் தயவு, செய்ததால் இரண்டுஉருண்டு தி ரண்டசிவந்த பால்கனிகª¢ன் பெரும் பகுதியின் தரிசனம் மிக அருகில் எனக்குக் கிடைத்தது. என்னையும் அறியாமல்"பியூட்டிபுல்" என்று முணுமுணுத்தேன். டீச்சர் நிமிர சற்று அதிக நேரம் எடுத்துக் கொண்டு நிமிர்ந்த போதுஅவள் என் ஷ¡ர்ட்சில் தெரிந்த பெரிய கூடாரத்தைப் பார்த்து விட்ட மாதிரி தெரிந்தது. இந்த முறை நான்மறைக்க முயலவில்லை. அவளும் ரசிக்கிறாள் என்று உள்ளுணர்வு சொல்லவே அப்படியே தெரிய விட்டேன்.டீச்சரை என் பெரிய தண்டு வசிகரித்து விட்டதாய் தோன்றியது. மெள்ª தான் பார்வையை அகற்றினாள். அன்றுடீச்சர் கிªம்பும் போது அப்பா "டீச்சர், ஒரு நிமிஷம்" என்று சொல்லி விட்டு என்னைக் கேட்டார். "ஏண்டாநா¨ªக்கு நாங்க நா¨ªக்கு அந்த கல்யாணத்துக்குப் போறோம். நீயும் வர்றியா, வர்றதா இருந்தா டீச்சரைநா¨ªக்கு லீவெடுக்கச் சொல்லிருவோம்" "நான் வரலைப்பா. டயத்தை வேஸ்ட் பண்ண விரும்பலை" என்றுசொல்லி டீச்சரை அர்த்தத்துடன் பார்த்தேன். "ஏதோ நீங்க வந்த நேரம், அவனுக்குப் பொறுப்பு வந்துருக்கு"என்று அப்பா அநியாயத்துக்குச் சந்தோஷப் பட்டார். ரதி: -- அன்று என்னால் இரவு உறங்க முடியவில்லை.அவனது முடி படர்ந்த ஆண்மையான தொடைகளுக்கு மத்தியில் பெரிய கூடாரம் போட்ட அந்த வீர நாகம்என்னை என்னென்னவோ செய்தது. மறு நாள் பிரா, ஜட்டி இரண்டுக்கும்விடை கொடுத்து விட்டு ஒருமெலிசான லோ கட் ஜாக்கெட் போட்டுக் கொண்டு சேலை உடுத்திக் கொண்டு அவன் வீட்டுக்குக்கிªம்பினேன்... டியூஷன் டீச்சர்-2 ------------- விஜய்: ----- எனக்கு இதுவரை எந்த செக்ஸ் அனுபவமும்கிடையாது. டீச்சர் எது வரை ஒத்துழைப்பாள் என்றும் தெரி யவில்லை. எனவே குழப்பமாக இருந்தது. வீட்டில்நான் மட்டும் தனியாக அவளுடன் இருக்கப் போகி றேன் என்பதே கிளுகிளுப்பாக இருந்தது. டீச்சர் வரும் முன்நன்றாய் குª¢த்து விட்டு நல்ல செண்டைப் போட்டுக் கொண்டு வெறும் லுங்கியைக் கட்டிக் கொண்டுஉட்கார்ந்திருந்தேன். மேலே ஒரு துண்டு மட்டும் போட்டிருந்தேன். என் ஜட்டியை வசதிக்காக அணியவில்லை.லுங்கியை அவிழ்த்தால் அம்மணம் தான். நானாக அவிழ்க்கப் போவதில்லை. அவள் தான் அதைச் செய்யவேண்டும். அதில் தான் கிக் இருக்கி றது. ஒரு வே¨ª ஒன்றும் நடக்காமல் போனாலும் போகலாம் என்றபயமும் இருந்தது. ரதி: --- அவன் அன்று மிகவும் செக்சியாக இருந்தான். அந்த மஸ்க் செண்டும் அவனதுலேசான முடி படர்ந்த அகன்ற உறுதியான மார்பும் என்னை உடனடியாகக் கட்டியணைக்கத் தூண்டியது.ஆனால் நான் டீச்சர் என்கிற உணர்வும் இதுவரை எந்த செக்ஸ் அனுபவமும் இல்ல¡மையும் ஒரு வித கட்டுப்பாட்டையும் பயத்தையும் எனக்கு ஏற்படுத்தியது. ஹ¡லில் ஒரு சோபாவில் உட்கார்ந்தேன். அவன் எதில்உட்கார்ந்தான். அவன் கண்கள் என் மார்பை வழக்கம் போல் வருடின. நான் பிரா அணியவில்லை என்பதைத்தெரிவிக்கும் விதத்தில் நான் அவனி டம் ஏதோ பேசிய படி என் புடவைத் தலைப்பை நழுவ விட்டேன். அதுதெரியாதது போல தொடர்ந்து பேசிக் கொண்டே போனேன். விஜய்: ---- இருபெரிய பந்துகள் ஒரு லேசானவெள்¨ª ஜாக்கெட்டில், பிரா கூட இல்ல¡த சுதந்திரத்தில், பாதி மட்டும் கட்டுண்டு பிதுங்கி நின்றன.வெள்¨ªப் பந்துகª¢ன் நடுவே பிங்க் நிறத்தில் இருந்த நிப்புள் வட்டங்கள் வெள்¨ª ரவிக்கை வழியேதௌ¢வாகத் தெரிந்தன. என் ஆண்மை ராட்சஸத் தனமாக படமெடுத்தது. அப்படியே அந்தப் பால்குடங்க¨ªசுவைக்க என் வாயும், பிசைந்து அனுபவிக்க என் கைகளும் போட்டி போட்டுக் கொண்டு ஏங்கின. வெறுமனேஎன்னை சீண்டிப் பார்க்கத் தான் இப்படி§ஷ¡ காண்பிக்கிறாª¡ இல்லை நிஜமாகவே என்னைப் போல்அவளும் அனுபவிக்க ஏங்குகிறாª¡ என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ரதி: --- இதை விட ஒரு பெண் எப்படிதன் ஆசையை வௌ¢ப்படுத்த முடியும் என்று மனதிற்குள் நான் குமுறினேன். இவ்வªவு அழகாக இருந்தாலும்தலையில் ஒன்றும் இல்லை. படிப்பு தான் வரவில்லை என்றால் இதிலுமா? எனக்கு நிஜமாகவே தாகம் எடுத்தது."விஜய் கொஞ்சம் தண்ணீர் தாயேன்" லுங்கியை தொடைக்கு மேலே மடித்துக் கொண்டு போனான். கூடாரம்அடித்திருந்த கடப்பாரையின் நுனி யின் தரிசனம் கொஞ்சம் கிடைத்தது. கிட்டத்தட்ட முக்கால் அடி இருக்கும்என்று தோன்றியது. என் மன்மத சுரங்கம் அதை இறக்கிப் பார்க்க ஏங்க ஆரம்பித்தது. இதற்கு மேல் தாங்கமுடியாது, நாம் தான் ஆரம்பிக்க வேண்டும் என்று தோன்றியது. அவன் செம்பில் தண்ணீர் கொண்டு வந்தான்.நான் இன்னும்தலைப்பை போடாமல் என் முலைகª¢ன் தரி சனத்தை அவனுக்குத் தந்து கொண்டிருந்தேன்.அவனும் அவற்றைத் தவிர வேறெதையும் பார்க்கவி ல்லை. அருகில் வந்த போது அவனது நெம்புகோல்லுங்கிக்கு வௌ¢யே மேலும் நெம்பியிருந்தது. தண்ணீர் குடிக்கும் போது கை தடுக்கியது போல மேலேமுழுவதுமாகக் கொட்டிக் கொண்டேன். விஜய்: ---- இப்போது அந்த ஜாக்கெட்டுக்கு மறைக்க எதையும்முடியவில்லை. கனிகள் குத்திட்டு எடுப்பாக விம்மி நின்றன. இந்த சைசில் இப்படியொரு உறுதியுடன் முலைகள்இருக்க முடியுமா? என்று வியந்தேன். ப்§ª பாய் பத்திரிக்கைகª¢ல் கூட நான் இப்படியொரு பேரழகைப்பார்த்ததில்லை. "ஐயையோ, ஈரமாயிடுச்சே மிஸ்" என்று பொய்யாய் வருந்தினேன். அவளும் ஏதோ இப்போதுதான் அவள் முலைக¨ª நான் பார்க்க நேர்ந்தது போல் தன் இருகைகª¡ல் மார்புக¨ª மறைத்துக் கொள்ªமுயன்றாள். இரண்டுகைகª¡ல் மறைக்கக் கூடிய சமாச்சாரமா அது? காம்புக¨ª மட்டும் மறைத்து கனிக¨ªஇன்னும்வௌ¢ப்படுத்தியது. "ஏதாவது துணி கொடு விஜய், துடைத்துக் கொள்கிறேன்" என்றாள். விரகதாபத்தின் உச்சியில் இருந்த எனக்கு அங்கிருந்து ஒரு கணமும் விலக மனம் வரவில்லை. "என் லுங்கியிலேயேதுடைத்துக் கொள்ளுங்கள் மிஸ்" என்று பெருந்தன்மையுடன் சொன்னேன். என் முக்கால் அடிக்கோல் அவள்முகத்திற்கு மிக அருகில் தான் டெண்ட் கட்டி இருந்தது. ரதி: -- அவன் செக்ஸ¢யாக இருந்தான். அவன்ரோமம் படர்ந்த தொடைகள், ஜட்டியைப் போல மடித்துக் கொண்டிருந்த லுங்கி உள்§ª இருந்துசுதந்திரமாகவௌ¢ வர முயன்று கொண்டிருந்த மன்மதக் கோல் எல்லாம் என்னுள் ஏகமாய் கிªர்ச்சியை ஏற்படுத்தின. இந்தசெக்ஸ் வி¨ªயாட்டை முடிந்த வரை தொடர முயன்றேன். அவனது லுங்கியை பிடித்து என் ஈரத்தைத்துடைக்க முயன்ற போது அவனது மன்மதக் கோலின் மீது கை பட்டது. பிடித்து விட்டேன். பின் கையைஎடுத்து ஒப்புக்கு "சாரி விஜய்" என்றேன். "பரவாயில்லை மிஸ்" என்று மேலும் நெருங்கி வந்தான். லுங்கியால்என்னைத் துடைக்கையில், லுங்கி விலகியதால், சுதந்திரமாக அவனது தண்டு என் உதட்டுக்கு சில இஞ்ச்கள்முன்னால் ஆனந்த நடனம் ஆடியது. முதல் முறையாக ஒரு ஆணழகனின் தடிமனான, நீªமான சுன்னியை நான்முழுவதுமாகப் பார்க்கி றேன். அதை அப்படியே பிடித்து முத்தமிட மனம் துடித்தது. "அந்த ஜாக்கெட்டைஎடுத்துடுங்க மிஸ் அது காய்கிற வர நான் என் டீ சர்ட் எதாவது தருகிறேன்" என்றான். நான் வெட்கத்துடன்தலையசைத்து என் ஜாக்கெட் பட்டன்க¨ª கழற்ற முயன்றேன். என் மார்புகள் வி ரகத்தால் ஏகமாய்புடைத்திருந்ததால் அந்த பட்டன்க¨ªக் கழற்றுவது அவ்வªவு ஈசியாக இல்லை. "நான் ¦ஹல்ப் செய்யட்டாமிஸ்" என்று ஆர்வத்துடன் கேட்டான். வெட்கமில்லாமல் தலையசைத்தேன். விஜய்: ---- அவள் அருகில் அமர்ந்துநான் பல முறை ஆராதித்த அந்த பருத்த மாங்கனிகள் மீது கைக¨ª வைத்து பட்டன்க¨ªக் கழற்ற முயல்வதுபோல் முயல் குட்டிகள் இரண்டையும் லேசாகத் தடவிப் பார்த்தேன். தனங்கள் மிகவும் கனமாக இருந்தன."ஓவர் டைட் மிஸ் அதனால் தான் எடுக்க வர மாட்டேன்கிறது" என்று சொல்லியபடி ஜாக்கெட்டோடுஅவைக¨ªப் பிசைந்தேன். அவள் மேலும் நெருங்கி என் சுன்னியைப் பிடித்துக் கொண்டாள் "இங்கேயும்அப்படித்தான் டைட்டாக இருக்கிறது" என்று முகம் சிவந்து சொன்னாள். நான் சொர்க்கத்தில் இருந்தேன்.அவள் இதழ்கª¢ல் என் இதழ்க¨ªப் பதித்து நீண்ட முத்தம் ஒன்றைக் கொடுத்தேன். அவளும் நன்றாகஒத்துழைத்தாள். பின் "மிஸ் எனக்குத் தாகமாய் இருக்கு"என்றேன். "உனக்கும் தண்ணி வேணுமா?" "பால்வேணும் மிஸ்" என்று சொல்லி அவªது பால் சொம்புக¨ª முரட்டுத் தனமாய் பிசைந்தேன். மேல் இருபட்டன்கள் பாவம் தெறித்து விழுந்தன. ஈர ஜாக்கெட்டின் மீதி பட்டன்க¨ª கழற்றினேன். அந்த பருத்தமுலைகள் சிவந்து போனாலும், தொங்காமல் எந்த ஆதாரமும் இல்ல¡மலேயே நின்ற விதம் என்னை அசரவைத்தது. அவை கனிகள் அல்ல காய்கள் தான் அதனால் தான் இªமை குறையாமல் இருக்கின்றன.நிஜமாகவே நான் அதி ர்ஷ்டக்காரன் தான். முதல் அனுபவமே நல்ல நாட்டுக் கட்டையுடன் தான் என்று மனம்மகிழ்ந்தேன். "குடி விஜய்" என்று அனுமதி கொடுத்தாள். அவ்வªவு தான் அந்த முரட்டு முலைகª¢ல் ஒன்றைஎன் வாயால் கவ்வி மற்றதை பிசைய ஆரம்பித்தேன். சொர்க்கம் என்றால் என்ன என்று அப்போது தான்தெரிந்தது. எனது வாயால் காம்பைச் சுற்றி இருந்த பிங்க் வட்டங்க¨ªத் தான் கவர் செய்ய முடிந்தது. அதுபோல என் கையால் ஒரு முலையை முழுதாகக் கவர் செய்ய முடியவில்லை. ரதி: --- என் முலைகள் கன்னிப்போகும் வரை பிசைந்து, சுவைத்து அவன் மகிழ்ந்தான். வலித்தாலும் சுகமாய் இருந்தது. அவன் பெருந்தண்டுஇரண்டுமூன்று முறை என் கைகª¢ல் ஜூஸ் பிழிந்தது. நான் அம்மணமாய் என் மடியில் படுத்திருந்த அந்தஆணழகனின் ஜு¨ஸ எடுத்து என் நாக்கில் சுவைத்தேன். அவன் என்னை அப்படியே வாரி எடுத்துக் கொண்டுஅவனது படுக்கையறைக்குப் போனான். "இப்போ உங்க டர்ன் மிஸ். நேரடியாவே டேஸ்ட் பாருங்க" என்றுமுட்டி போட்டு 90 டிகிரியில் நி ன்ற சுன்னியை ஊம்பக் கொடுத்தான். நான் அந்த முரட்டு கடப்பாரைக்குமுதலில் முத்தம் கொடுத்தேன். நாக்கால் முழுவதும் நக்கி விட்டு பெரும் பசியுடன் ஊம்பினான். அந்த மன்மதக்கோல் என் தொண்டை வரை வந்தாலும் பெரும் பகுதி வௌ¢யேவே இருந்தது. என் வருத்தத்தை புரிந்துகொண்டது போல அவன் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான். "கவலைப் படாதீங்க மிஸ். இறக்க வேண்டியஇடத்தில் முழுசுமாய் இறக்கிடறேன்" என் மன்மதச் சுரங்கம் அந்த வார்த்தைக¨ªக் கேட்டவுடன் ஏங்கஆரம்பித்தது. அவன் புரிந்து கொண்டு மீதம் இருந்த புடவையை கழற்றி என்னை நிர்வாணமாக்கினான். விஜய்:----- முலைகளுக்கேற்ற மாதிரி திரண்டு தொடைகள் ரம்பா அªவில் இருந்தன. நான் இஞ்ச்இஞ்ச்ஆகமுத்தமிட்டு அவªது மன்மத மேட்டுக்கு வந்தேன். முதலிலேயே ஈரமாய் இருந்த அந்த முக்கியப் பகுதி என்நாக்கின் நக்கலால் ஆனந்தமடைந்தது அவªது முனகல்கª¡ல் தெரிந்தது. பின்பு சுவைதேன். கடித்தேன். இன¢தாங்க முடியாது என்று என் தண்டு புகார் செய்தது. அதைப் புரிந்து கொண்டு நன்றாக அவள் தொடைக¨ªவிரித்து அழைப்பு விடுத்தாள். ரதி: --- எனக்கு முதல் முதலில் ட்ரில் போடப் போகும் அந்த ராட்சஸகடப்பாரையைப் பார்க்கும் போது ஆசையும், பயமும் சேர்ந்து மனதில் எழுந்தன. "Don't worry! I'll be careful"என்று தைரி யம் சொன்னான். லேசாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எடுத்து எடுத்து இறக்க ஆரம்பித்தான். நான்ஆனந்தத்தின் எல்லைக்கே போய்க் கொண்டிருந்தேன். அவனது கைகள் என் முலைக¨ªப் பிசைய அவன்சுன்னி என் மன்மத சுரங்கத்தை முரட்டுத் தனமாய் தாக்க ஆரம்பித்தது. அந்த ஆனந்தத் தாக்குதல் என்னைசொர்க்கத்துக்கே அழைத்துச் சென்றது. கடைசியில் என் ஆழத்தையே தாக்கி சாறை எக்கச் சக்கமாய் அவன்இறக்கி அவன் ஓய்ந்தான். பின்பு கட்டி அணைத்து சிறிது ஒய்வெடுத்துக் கொண்டு மறுபடி ஆரம்பித்தோம்.

1 comment: